Tra cứu luận văn

STT Mã học viên Họ và tên Đề tài GVHD Điểm
1 14CH102009 Nguyễn Mai Hiền Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục thuế Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. TS. Nguyễn Đức Hoài Anh 5.75
2 14CH102014 Vũ Minh Hùng Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận Phú Nhuận PGS.TS. Đào Duy Huân 7.5
3 14CH102034 Nguyễn Minh Trí Yếu tố tác động đến sự hợp tác trong chuỗi cung ứng, trường hợp nghiên cứu: Công ty Frieslandcampina Việt Nam TS. Huỳnh Thị Thu Sương 5.7
4 14CH102042 Lê Thị Thanh Tuyền Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ trong hành chính công tại Chi cục thuế Huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh TS. Nguyễn Đức Hoài Anh 5.8
5 15CH102002 Ngô Thị Mỵ Châu Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Nguyễn Minh Hà 7.0
6 15CH102003 Nguyễn Thị Ngọc Châu Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên tại công ty TNHH Hùng Cá PGS.TS. Đỗ Phú Trần Tình 6.6
7 15CH102004 Phạm Thế Châu Đo lường sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo của sinh viên khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Đỗ Phú Trần Tình 7.0
8 15CH102005 Nguyễn Đức Cường Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng hàm mặt Thành phố Hồ Chí Minh TS. Thái Trí Dũng 6.4
9 15CH102006 Huỳnh Văn Dang Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ công chức tại Cục Công nghệ thông tin - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam TS. Thái Trí Dũng 6.3
10 15CH102008 Lương Huy Đức Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành dự án phần mềm tại các công ty công nghệ thông tin tại Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Nguyễn Minh Hà 6.3
11 15CH102009 Trương Hồng Dũng Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu giày ALDO TS. La Xuân Đào 7.4
12 15CH102010 Trần Thị Kim Hà Các yếu tố tác động đến ý định chọn cơ quan hành chính Nhà nước để làm việc của sinh viên năm cuối ở các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Nguyễn Minh Hà 7.0
13 15CH102011 Văn Thị Thu Hà Giải pháp nâng cao hiệu lực hệ thống Quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 tại Trung tâm khách hàng cao cấp miền Nam - TP Bank TS. Nguyễn Kim Định 6.3
14 15CH102015 Vũ Thị Thanh Hương Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên nòng cốt với tổ chức tại Công ty TNHH KPMG Việt Nam TS. La Xuân Đào 6.7
15 15CH102016 Nguyễn Văn Hữu Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ đến ý định tiếp tục tham gia hội chợ, triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Nguyễn Minh Hà 7.3
16 15CH102017 Lê Hoàng Long Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Bình Thạnh TS. Nguyễn Quyết Thắng 6.0
17 15CH102018 Lâm Hồng Ngọc Những nhân tố tác động tới hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm niêm yết trên thị trường TS. Nguyễn Ngọc Huy 5.8
18 15CH102020 Tạ Long Nguyên CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - CN SÀI GÒN PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng 5.5
19 15CH102023 Trịnh Minh Quang Các yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp tại Công ty FPT Telecom TS. Nguyễn Quyết Thắng 5.5
20 15CH102024 Lưu Kim Sáng Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op PGS.TS. Đỗ Phú Trần Tình 7.4
21 15CH102026 Huỳnh Thanh Tân Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tư vấn du học tại Công ty tư vấn du học Á-Âu TS. Thái Trí Dũng 6.8
22 15CH102027 Đỗ Đình Thanh Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự gắn kết với tổ chức của cán bộ, giảng viên và nhân viên tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh TS. Huỳnh Thị Thu Sương 7.8
23 15CH102028 Nguyễn Thị Giang Thanh Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa tổ chức đến chia sẻ tri thức tại VNPT Thành phố Hồ Chí Minh TS. Huỳnh Thị Thu Sương 7.0
24 15CH102029 Nguyễn Thị Kim Thoa Sự tác động của yếu tố dịch vụ đến sự hài lòng và bất mãn của du khách đối với điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh TS. Võ Thị Ngọc Thúy 7.4
25 15CH102030 Huỳnh Thị Ngọc Thương Tác động của căng thẳng trong công việc đến sự cam kết của nhân viên công ty Bảo Việt Sài Gòn TS. Võ Thị Ngọc Thúy 6.5
26 15CH102032 Ngô Nguyễn Thùy Trinh Cấu trúc vốn ảnh hưởng đến giá trị doanh nghiệp của các công ty ngành xây dựng - bất động sản niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh TS. Nguyễn Ngọc Huy 6.9
27 15CH102033 Phạm Bảo Trung XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀN CHÂU ĐẾN NĂM 2025 PGD.TS. Đỗ Phú Trần Tình 5.9
28 15CH102034 Đặng Quốc Tuấn Tác động của cấu trúc sở hữu, quản trị công ty tới hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ngành công nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam TS. Nguyễn Ngọc Huy 6.0
29 15CH102102 Nguyễn Quốc Dân CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG – MỘT NGHIÊN CỨU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PGS.TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG 6.4
30 15CH102104 Lê Xuân Đôn CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI SỰ THỎA MÃN CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI BẢO HIỂM XÃ HỘI THÀNH PHỐ HCM PGD.TS. Đỗ Phú Trần Tình 7.0
31 15CH102105 Lê Thị Kiều Hạnh CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VỀ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN FPT PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng 7.5
32 15CH102107 Trần Thị Bảo Khánh CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG NHÃN RIÊNG SAIGON CO.OP TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PGS.TS. Đỗ Phú Trần Tình 7.6
33 15CH102108 Nguyễn Thị Út Lài NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG CỦA VĂN HÓA TỔ CHỨC ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG ĐỐI VỚI TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN TNHH-MTV ( SATRA) TS. Huỳnh Thị Thu Sương 6.6
34 15CH102109 Nguyễn Phú Trường Sơn Hoàn thiện chiến lược kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của Công ty Prudential đến năm 2025 PGS.TS. Đỗ Phú Trần Tình 5.8
35 15CH102110 Nguyễn Thị Thu Sương PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO THU HÚT VÀ SỰ GẮN KẾT VỚI TỔ CHỨC CỦA NHÂN VIÊN - MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TP.HCM PGS.TS. Võ Thị Quý 6.4
36 15CH102112 Nguyễn Hồ Phước Thành ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÁC RẠP CHIẾU PHIM TẠI TP.HCM TS. Nguyễn Hoàng Giang 5.6
37 15CH102113 Nguyễn Thị Minh Thư HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH CHUỖI CUNG ỨNG CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT NỆM MOUSSE LIÊN Á TS. Huỳnh Thị Thu Sương 7.1
38 15CH102115 Đinh Diệu Thúy Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM PGS.TS. Đào Duy Huân 7.8
39 15CH102117 Ôn Hồng Trang CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH THUÊ PHÒNG Ở KHÁCH SẠN HOLIDAY ONE TS. Nguyễn Hoàng Giang 6.0
40 15CH102118 Nguyễn Thanh Trúc CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM Ở CÁC HỘI CHỢ HÀNG THÁI LAN TẠI TP.HCM TS. Nguyễn Hoàng Giang 6.6
41 15CH102119 Nguyễn Thanh Tùng Xây dựng hệ thống Quản lý tích hợp tại Công ty TNHH Thuận Hưng Long An theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 TS. Nguyễn Kim Định 6.4
42 15CH102120 Lê Phục Vinh NGUYÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ LOGISTICS TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TIẾP VẬN TÂN ĐẠI DƯƠNG TS. Huỳnh Thị Thu Sương 6.9
43 16CH102001 Nguyễn Long Trâm Anh Các yếu tố tác động đến xây dựng thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản Nguyên Long PGS.TS. Đào Duy Huân 6.0
44 16CH102002 Trần Kim Anh Nghiên cứu yếu tố môi trường sạch ảnh hưởng đến quyết định chọn nơi sinh sống của thế hệ Millennials. TS. Đinh Tiên Minh 0.0
45 16CH102004 Trần Bảo Châu Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn nuôi tôm của Công ty Uni-president Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp người nuôi tại tỉnh Tiền Giang TS. Bảo Trung 7.3
46 16CH102005 Nguyễn Thị Ngọc Diệu Đo lường văn hóa tổ chức của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM TS.GVC. Lê Cao Thanh 6.9
47 16CH102007 Trần Thị Tuyết Dung Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả đào tạo nhân viên bán hàng hệ thống siêu thị My Market của Công ty TNHH MTV Sân Mây TS. Nguyễn Thanh Việt 6.7
48 16CH102010 Đỗ Thị Thanh Duyên Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp: nghiên cứu trường hợp nộp thuế điện tử trên địa bàn Quận 10 TS. Bảo Trung 7.7
49 16CH102011 Trần Thị Kim Hạnh Sự gắn kết tổ chức và hiệu quả làm việc của nhân viên kỹ thuật hậu mãi ngành ô tô tại TP.HCM PGS.TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh 6.9
50 16CH102013 Lê Ngọc Thùy Khanh Nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế tại Chi cục Thuế quận 6. TS. Phạm Quốc Hùng 7.2
51 16CH102014 Dương Quốc Khánh Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa doanh nghiệp tác động đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị dịch vụ & môi trường Ánh Thủy PGS.TS. Đào Duy Huân 6.4
52 16CH102015 Phan Thùy Linh Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động đào tạo tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM TS. Nguyễn Hoài Nghĩa 6.8
53 16CH102016 Nguyễn Xuân Thảo Nguyên Động lực làm việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH PouYuen Việt Nam TS. Nguyễn Thế Khải 6.3
54 16CH102017 Trần Quang Trọng Nhân Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi gian lận thuế giá trị gia tăng của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Huyện Nhà Bè TS. Bảo Trung 5.9
55 16CH102021 Trần Thanh Sang Các nhân tố ảnh hưởng đến năng suất sửa chữa bo mạch máy tính xách tay tại Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT: tiếp cận theo lean manufacturing TS. Nguyễn Hoài Nghĩa 7.2
56 16CH102024 Đỗ Thị Hà Thu Phát triển thương hiệu Công ty Bảo hiểm BIDV-BIC TS. Đinh Tiên Minh 5.7
57 16CH102027 Nguyễn Thị Thanh Vân Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Ninh Thuận của du khách Việt PGS.TS. Trần Tiến Khai 8.1
58 16CH102028 Vũ Thị Khánh Vân Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam PGS.TS. Nguyễn Hải Quang 5.7
59 16CH102029 Phạm Phan Trọng Văn Mối quan hệ ảnh hưởng giữa trải nghiệm thương hiệu, chất lượng mối quan hệ đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp ngân hàng Vietinbank TS. Ao Thu Hoài 7.5
60 16CH102030 Trần Như Ý Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất TS. Phạm Quốc Hùng 6.5
61 16CH102031 Nguyễn Hải Yến Các yếu tố tác động đến sự hài lòng công việc của nhân viên Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM TS. Đinh Tiên Minh 7.2
62 17CH102001 Trần Duy Anh Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên Tiki của người tiêu dùng tại TP. HCM TS. Huỳnh Thị Thu Sương 7.1
63 17CH102005 Đồng Thị Tuyết Nga Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Nha khoa Lan Anh TS. Nguyễn Đức Hoài Anh 7.5
64 MBA17106 Lâm Nhị Nhơn Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết tổ chức: kiểm chứng tại công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT TS. Ao Thu Hoài 7.5
65 17CH102008 Lâm Thành Phương Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lòng trung thành của khách hàng mua xe gắn máy: Trường hợp chuỗi cửa hàng Honda ủy nhiệm tại TP.HCM TS. Phùng Thanh Bình 8.0
66 17CH102009 Trần Quốc Toản Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử của thế hệ Z tại Việt Nam TS. Ao Thu Hoài 8.2
67 17CH102010 Đinh Vũ Hoàng Tuấn Các yếu tố tác động đến quyết định mua tour du lịch xe máy của du khách quốc tế tại TP.HCM PGS.TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh 7.0
68 17CH102011 Đỗ Yến Tuyết Tác động của bầu không khí trong siêu thị ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng tại Co.opmart Nguyễn Kiệm PGS.TS. Hà Nam Khánh Giao 8.8
69 17CH102012 Nguyễn Mai Duy Tưởng Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến cam kết tổ chức thông qua sự thỏa mãn công việc và sự gắn kết công việc của nhân viên công ty DXC Việt Nam TS. Huỳnh Thị Thu Sương 7.0
70 17CH102014 Nguyễn Minh Trí Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng: Trường hợp Mạng viễn thông di động Thành phố Hồ Chí Minh TS. Phùng Thanh Bình 8.5
71 MBA19201 Phan Trường Duy Các yếu tố tác động đến trải nghiệm và ý định thuê lặp lại phòng AIRBNB của du khách thế hệ Millennial PGS.TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh 7.8
72 MBA19203 Bùi Thị Hồng Nhung Tác động của sự hài lòng của nhân viên đối với các biện pháp ứng phó của doanh nghiệp trong đại dịch covid-19 đến hiệu suất làm việc của nhân viên ở TP.HCM TS. Nguyễn Nhật Tân 8.0
73 MBA19204 Lê Trường Phúc Nhận thức của người lao động trong các doanh nghiệp thương mại điện tử về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội PGS.TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh 6.0
74 MBA19205 Nguyễn Ngọc Sơn Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của người có thu nhập trung bình tại TP.HCM trong thời kỳ đại dịch Covid-19 TS. Ao Thu Hoài 7.8
75 MBA19206 Tống Phan Minh Thảo Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh TS. Phùng Thanh Bình 7.0
76 MBA19208 Bùi Thị Lệ Thủy Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng E- Learning ở nơi làm việc của nhân viên công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam TS. Phùng Thanh Bình 8.0
77 MBA19207 Võ Minh Thư Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử sau đại dịch Covid19 của thế hệ Baby Boomer và thế hệ X tại Việt Nam. TS. Nguyễn Nhật Tân 8.0
78 MBA20203 Trần Văn Khoa Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay vốn tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) TS. Nguyễn Thanh Sơn 7.5
79 MBA20201 Nguyễn Chí Cường Nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn cao cấp tại các địa danh du lịch ở Việt Nam TS. Trần Thị Bích Nhung 7.2
80 MBA20202 Nguyễn Quang Duy HÀNH VI MUA BÁN CỔ PHIẾU CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CÁ NHÂN TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM TS. AO THU HOÀI 6.7
81 MBA20205 Bùi Lê Ngọc Tuyết Các nhân tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức: Trường hợp các thẩm mỹ viện tại thành phố Hồ Chí Minh TS. Phùng Thanh Bình 6.2
82 MBA20206 Trần Công Vinh ẢNH HƯỞNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, SỰ TIN TƯỞNG, HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU TỚI Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO THÚ CƯNG TRỰC TUYẾN. TS. AO THU HOÀI 7.3
83 MBA20207 Dương Ngọc Yến CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH SẠN 5 SAO TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TS. NGUYỄN NHẬT TÂN 8.5
84 MBA21209 Phạm Minh Trung Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi thưởng thức ẩm thực của du khách quốc tế tại TP.HCM TS. Phùng Thanh Bình 7.5
85 MBA21201 Ngô Hoàng Đông Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của Công Ty TNHH Heineken Việt Nam tại TP. HCM TS. Ao Thu Hoài 6.5
86 MBA21202 Lương Bỉnh Khôi Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe Beijing X7 của hãng Baic tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Nguyễn Tiến Hoàng 7.5
87 MBA21203 Phạm Thụy Thu Mỹ Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng nền tảng video ngắn: Trường hợp người dùng tại TP.HCM TS. Phùng Thanh Bình 7.2
88 MBA21204 Trương Chí Nhân Ứng dụng mô hình BIM nhằm nâng cao hiệu quả quản lý dự án tại tập đoàn xây dựng Coteccons TS. Trần Thị Bích Nhung 5.7
89 MBA21205 Vũ Lan Phương Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lan truyền và ý định mua hàng trên Tiktok tại TP.HCM TS. Ao Thu Hoài 6.5
90 MBA21206 Phan Nhật Quang CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI NGÂN HÀNG TM CP Á CHÂU (ACB) KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. TS. Trần Thị Bích Nhung 7.5
91 MBA21207 Trương Kính Tài Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) PGS.TS. Nguyễn Tiến Hoàng 8.1
92 MBA21208 Nguyễn Tân Thuận Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Nguyễn Tiến Hoàng 7.4
93 MBA21210 Trần Đạt Văn Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm Amlodac 5 tại Công ty Hapharco ở khu vực TP. HCM PGS.TS. Nguyễn Tiến Hoàng 7.3
94 MBA22104 Trần Thanh  Hiếu Đánh giá hoạt động kinh doanh công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hiệp Tân giai đoạn 2014 -2024 và giải pháp cho giai đoạn 2025 -2035 TS. Nguyễn Thị Huyền Trân 7.0
95 MBA22106 Lê Minh Triết TS. Hoàng Hùng Cường 7.5