Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Đề án vị trí việc làm
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Đăng ký dự tuyển
Học trước Thạc sĩ
Học kết nối ĐH - Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Cơ sở dữ liệu tuyển sinh
Hoạt động tuyển sinh
Học vụ
Cơ sở dữ liệu người học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Thông báo Học vụ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Thông báo Nghiên cứu sinh
Cơ sở dữ liệu tốt nghiệp
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Báo cáo Tốt nghiệp
Các biểu mẫu - Qui trình
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Hoạt động ĐT-NCKH
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Kết quả NCKH
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Ý kiến bên liên quan
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Ngành Ngôn ngữ Anh
Biểu Mẫu - Qui Trình
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Hồ sơ đăng ký dự tuyển Cao học
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
MBA19206
Họ và tên
Tống Phan Minh Thảo
Ngày sinh
23/03/1997
Khóa
2019
Điểm TB
8.18
Điểm LV
7.0
Tiêu đề tiếng Việt:
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
- Nghiên cứu đã đề xuất mô hình gồm 13 giả thuyết, trong đó có 6 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh gồm: hình ảnh thương hiệu xanh, nhận thức thương hiệu xanh, nhận thức tác động của khách hàng, niềm tin, thái độ, ý định mua sản phẩm xanh. - Thông qua quá trình phân tích dữ liệu bằng phần mềm SmartPLS đã chứng minh mô hình nghiên cứu thỏa mãn các yêu cầu về thang đo và phù hợp với dữ liệu thị trường. - Tất cả các giả thuyết đều được chấp nhận. - Nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt giữa hành vi mua sản phẩm xanh của các nhóm thu nhập khác nhau và các nhóm nghề nghiệp khác nhau. - Thông qua nghiên cứu và các dữ liệu thực tế, tác giả đã đưa ra một số kiến nghị cho doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành nhằm thúc đẩy hành vi mua sản phẩm xanh của khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. - Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng tồn tại một số hạn chế, bằng việc xác định các hạn chế này, tác giả đã đưa ra định hướng giúp phát triển đề tài trong tương lai.