Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
MBA19206
Họ và tên
Tống Phan Minh Thảo
Ngày sinh
23/03/1997
Khóa
2019
Điểm TB
8.18
Điểm LV
7.0
Tiêu đề tiếng Việt:
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
- Nghiên cứu đã đề xuất mô hình gồm 13 giả thuyết, trong đó có 6 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh gồm: hình ảnh thương hiệu xanh, nhận thức thương hiệu xanh, nhận thức tác động của khách hàng, niềm tin, thái độ, ý định mua sản phẩm xanh. - Thông qua quá trình phân tích dữ liệu bằng phần mềm SmartPLS đã chứng minh mô hình nghiên cứu thỏa mãn các yêu cầu về thang đo và phù hợp với dữ liệu thị trường. - Tất cả các giả thuyết đều được chấp nhận. - Nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt giữa hành vi mua sản phẩm xanh của các nhóm thu nhập khác nhau và các nhóm nghề nghiệp khác nhau. - Thông qua nghiên cứu và các dữ liệu thực tế, tác giả đã đưa ra một số kiến nghị cho doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành nhằm thúc đẩy hành vi mua sản phẩm xanh của khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. - Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng tồn tại một số hạn chế, bằng việc xác định các hạn chế này, tác giả đã đưa ra định hướng giúp phát triển đề tài trong tương lai.