Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
17CH102001
Họ và tên
Trần Duy Anh
Ngày sinh
20/8/1990
Khóa
2017
Điểm TB
7.06
Điểm LV
7.1
Tiêu đề tiếng Việt:
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên Tiki của người tiêu dùng tại TP. HCM
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Hình thức mua bán trực tuyến đã mang lại nhiều lợi ích tích cực cho các tổ chức, cá nhân đang kinh doanh TMĐT và lẫn người mua hàng nhỏ lẻ. Để tạo dựng được một chỗ đứng và có thể thành công được trong lĩnh vực KD này đòi hỏi các tổ chức, cá nhân đang kinh doanh phải nghiên cứu, tìm hiểu và đặc biệt phải nắm bắt được nhu cầu, dự báo xu hướng tiêu dùng của NTD trong tương lai, cũng như hành vi mua hàng của người tiêu dùng, từ đó mới đưa ra những CLKD, chính sách KD hợp lý và góp phần gia tăng sức cạnh tranh cho DN trên thị trường so với các đối thủ trong ngành. Nghiên cứu này làm đa dạng hơn các tài liệu nghiên cứu hành vi giao dịch trực tuyến bằng cách tích hợp mô hình lý thuyết chấp nhận công nghệ (TAM), chấp nhận sử dụng thư mại điện tử e-CAM, mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ. Để thực hiện nhận xét các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng của NTD trên trang TMĐT Tiki, nghiên cứu đã thực hiện khảo sát thực nghiệm 300 NTD cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh MSTT trên nền tảng Tiki thông qua phiếu điều tra khảo sát. Kết quả mô hình hồi quy tuyến tính OLS xác định được cứ có 7/7 yếu tố trong mô hình nghiên cứu bao gồm chiêu thị, nhận thức rủi ro giao dịch trực tuyến, nhìn thấy có rủi ro trong sản phẩm, rủi ro về giao dịch, nhận thấy rủi ro sản phẩm dịch vụ, niềm tin dễ dàng sử dụng lần lượt ảnh hưởng tới hành vi MSTT của NTD cá nhân trên trang TMĐT Tiki theo cường độ tác động từ cao xuống thấp.Với việc xác định vai trò thiết yếu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi MSTT của NTD cá nhân trên trang TMĐT Tiki của NTD, lãnh đạo của Tiki chú trọng cải thiện tốt những nhân tố đang bị ảnh hưởng nhiều nhằm thu hút NTD cá nhân và cải thiện hiệu quả của trang TMĐT Tiki.