Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
15CH102033
Họ và tên
Phạm Bảo Trung
Ngày sinh
30/9/1979
Khóa
2015
Điểm TB
7.78
Điểm LV
5.9
Tiêu đề tiếng Việt:
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀN CHÂU ĐẾN NĂM 2025
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Nhằm hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược kinh doanh, trên cơ sở các kiến thức đã được đào tạo, với mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp, tác giả thực hiện luận văn để đưa ra được một hình ảnh cụ thể về tình hình hiện tại của Công ty TNHH Đầu Tư Hoàn Châu, các tác động môi trường vào doanh nghiệp, từ đó, phác thảo ra các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, cùng với các đề xuất về chính sách quản trị phù hợp tình hình của doanh nghiệp, hỗ trợ các nhà lãnh đạo tham khảo và đưa ra quyết định về chiến lược kinh doanh. Luận văn được thực hiện theo phương pháp định tính, tổ chức thành 3 chương, sử dụng công cụ IFE, EFE để phân tích môi trường bên trong, bên ngoài, sử dụng công cụ CPM để phân tích hình ảnh cạnh tranh, sau đó đưa vào ma trận SWOT để tìm ra các chiến lược kinh doanh có thể thay thế được để làm dữ liệu đầu vào cho công cụ QSPM nhằm đưa ra chiến lược hấp dẫn nhất cùng các khuyến nghị thực hiện để doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn. Kết quả đạt được: Phân tích được thực trạng kinh doanh cùng các yếu tố môi trường có ảnh hưởng đến doanh nghiệp, xây dựng được sứ mạng, mục tiêu chiến lược và các chiến lược kinh doanh đến 2025 cho doanh nghiệp. Các chiến lược hấp dẫn nhất được lựa chọn là Chiến lược phát triển thị trường, Chiến lược đa dạng hóa đồng tâm, Chiến lược phát triển sản phẩm và Chiến lược tái cấu trúc doanh nghiệp.