Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Đề án vị trí việc làm
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Đăng ký dự tuyển
Học trước Thạc sĩ
Học kết nối ĐH - Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Hoạt động tuyển sinh
Học vụ
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Thông báo Học vụ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Thông báo Nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Báo cáo Tốt nghiệp
Các biểu mẫu - Qui trình
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Hoạt động ĐT-NCKH
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Kết quả NCKH
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Ý kiến bên liên quan
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin Đề án/Luận văn
Đào tạo sau đại học
Đề Án/Luận Văn Thạc sĩ
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Ngành Ngôn ngữ Anh
Biểu Mẫu - Qui Trình
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Hồ sơ đăng ký dự tuyển Thạc sĩ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin đề án/luận văn
DMHV
MBA20206
Họ và tên
Trần Công Vinh
Ngày sinh
09/09/1992
Khóa
2020
Điểm TB
8.77
Tiêu đề tiếng Việt:
ẢNH HƯỞNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, SỰ TIN TƯỞNG, HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU TỚI Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO THÚ CƯNG TRỰC TUYẾN.
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Hiện nay, theo xu hướng chung của nhân loại về nhu cầu cuộc sống, chất lượng vật chất và tinh thần v.v., nuôi thú cưng đang trở thành một trào lưu, thể hiện tình thương yêu đối với động vật trên toàn cầu cũng như ở Việt Nam, số lượng và chất lượng người nuôi thú cưng tăng lên nhanh chóng (15-20%/năm – đặc biệt tại các thành phố lớn). Theo bài viết của Cát Tường (2021) được xuất bản bởi PETY JSC. cho thấy, tương lai ngành công nghiệp sản phẩm dành cho thú cưng sẽ cho những cơ hội kinh doanh hiệu quả nhất đối với các cho các thương hiệu trên không gian thương mại điện tử, vấn đề này thực sự cho thấy vai trò và ý nghĩa rằng, các mặt hàng được bán và tiêu dùng thông qua các nền tảng/thương hiệu trong thương mại điện tử chiếm một lượng lớn, mang về doanh thu cao cho các doanh nghiệp và cá thể kinh doanh. (Pety.vn, 2020), thị trường sản phẩm thứ cưng của Việt Nam hiện theo xu hướng tích cực, được nhận định với tiềm năng phát triển mạnh. Giai đoạn Covid-19 (2020-2021) càng cho ta thấy được thời cơ phù hợp để phát triển ngành thú cưng thông qua phương thức trực tuyến. Xuất phát từ đó cho thấy sự tăng trưởng về số lượng thú cưng và các nền tảng mua sắn online là khởi sắc tốt cho thị trường thú cưng toàn cầu. Kinh doanh trực tuyến giúp các doanh nghiệp mở rộng thị phần và đưa giá trị tới khách hàng. Do đó, trong môi trường trực tuyến, rất cần nghiên cứu hành vi khách hàng, đặc biệt là xu thế mua sắm qua thiết bị thông minh là chủ đề bức thiết hiện nay được lựa chọn và tiến hành nghiên cứu.