Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Đề án vị trí việc làm
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Đăng ký dự tuyển
Học trước Thạc sĩ
Học kết nối ĐH - Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Hoạt động tuyển sinh
Học vụ
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Thông báo Học vụ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Thông báo Nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Báo cáo Tốt nghiệp
Các biểu mẫu - Qui trình
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Hoạt động ĐT-NCKH
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Kết quả NCKH
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Ý kiến bên liên quan
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin Đề án/Luận văn
Đào tạo sau đại học
Đề Án/Luận Văn Thạc sĩ
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Ngành Ngôn ngữ Anh
Biểu Mẫu - Qui Trình
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Hồ sơ đăng ký dự tuyển Thạc sĩ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin đề án/luận văn
DMHV
17CH102008
Họ và tên
Lâm Thành Phương
Ngày sinh
25/12/1982
Khóa
2017
Điểm TB
7.67
Tiêu đề tiếng Việt:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lòng trung thành của khách hàng mua xe gắn máy: Trường hợp chuỗi cửa hàng Honda ủy nhiệm tại TP.HCM
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Nội dung nghiên cứu: nghiên cứu tác động của các yếu tố liên quan đến lòng trung thành thái độ của khách hàng mua xe máy tại các cửa hàng Honda ủy nhiệm TP.HCM (HEAD TP.HCM) và đề xuất hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh xe máy Honda Việt Nam có chính sách xây dựng và định hướng các chiến lược: kinh doanh, đầu tư, marketing và thực hiện các chính sách phát triển khách hàng mới cũng như duy trì sự ủng hộ của khách hàng hiện tại tốt hơn nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường kinh doanh đang có xu hướng bão hòa trong tương lai. Phương pháp nghiên cứu: phương pháp hỗn hợp gồm phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để thực hiện nghiên cứu này. Nghiên cứu định tính nhằm làm rõ ý nghĩa, xác nhận, hiệu chỉnh, bổ sung các biến quan sát đo lường các khái niệm trong mô hình nghiên cứu lý thuyết. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với mẫu gồm 330 khách hàng là những người đã mua máy tại HEAD TP.HCM sinh sống và làm việc tại TP.HCM thông qua phiếu khảo sát ý kiến khách hàng để đánh giá thang đo và đánh giá sự phù hợp của mô hình nghiên cứu. Phần mềm SmartPLS 3.0 được sử dụng để xử lý số liệu. Kết quả phân tích Cronbach’s Alpha (CA), Độ tin cậy tổng hợp (CR), phân tích SEM cho thấy thang đo sử dụng sử dụng trong nghiên cứu là phù hợp khi áp dụng vào nghiên cứu lòng trung thành thái độ của khách hàng trường hợp các HEAD tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu: Mô hình nghiên cứu gồm yếu tố: (1) Cam kết tránh nhiệm xã hội, (2) Trải nghiệm thương hiệu, (3) Giá trị cảm nhận khách hàng, (4) Hình ảnh thương hiệu, (5) Sự tin tưởng, (6) Sự hài lòng, (7) Sự yêu thích thương hiệu. Việc đo lường được mô tả bằng 7 biến quan sát, 27 thang đo. Thang đo “Lòng trung thành thái độ” được mô tả bằng bốn biến quan sát, cũng là biến trung gian. Kết quả phân tích cho thấy ngoại trừ 1 giả thuyết bị loại (h1b – sự tác động của cam kết trách nhiệm xã hội đến sự tin tưởng) do có p-value > 0,05, các giả thuyết còn lại đưa ra đều được chấp nhận và tác động của sự yêu thích thương hiệu là cao nhất so với các yếu tố đến lòng trung thành thái độ của khách hàng. Hạn chế của đề tài: Do có sự hạn chế đối tượng và phạm vi không gian nên việc mở rộng nghiên cứu trong tương lai sẽ giúp có cái nhìn tổng quát hơn. Nghiên cứu hiện tại dừng lại ở lòng trung thành thái độ của khách hàng, các nghiên cứu trong tương lai có thể tập trung vào mối quan hệ giữa: quyết định và lòng trung thành tổng thể của khách hàng.