Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
17CH102005
Họ và tên
Đồng Thị Tuyết Nga
Ngày sinh
05/3/1960
Khóa
2017
Điểm TB
6.9
Điểm LV
7.5
Tiêu đề tiếng Việt:
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Nha khoa Lan Anh
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Nha Khoa Lan Anh được đánh giá là một trong những Nha khoa dẫn đầu ở TP. Hồ Chí Minh vì Nha khoa có nhiều dịch vụ ngoài các dịch vụ tổng quát như: nhổ răng, trám răng, trồng răng sứ, Nha Khoa Lan Anh còn có một số dịch vụ khác như Implant, chỉnh nha,…. Cùng trang bị các máy móc với công nghệ hiện.đại, công nghệ mới nhất và tân tiến nhất của nước ngoài, tuy nhiên trong điều kiện cạnh tranh nhiều thử thách như thời điểm hiện tại, doanh nghiệp, phòng khám về nha khoa trên cùng địa bàn đã có những tác động rất lớn đến thị trường cũng như tình hình phát triển của Nha Khoa Lan Anh. Nghiên cứu này kế thừa và phát triển mô hình nghiên cứu nền tảng SERQUAL của Parasuraman (1988) nhằm nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến SHL của khách hàng về dịch vụ Nha Khoa Lan Anh. CLDV phát sinh từ sự khác biệt giữa những kỳ vọng phát triển dịch vụ và sự nhận thức của khách hàng đối với các nhân tố thành phần CLDV (Bloemer, 1998). Berry, (1985) và Zeithaml và Bitner (1996). Mẫu được chọn sẽ bao gồm 300 phiếu khảo sát thực hiện trên các khách hàng sử dụng dịch vụ của Nha Khoa Lan Anh từ ngày 15/08 đến ngày 15/10/2020. Trên nền dữ liệu thu thập, hệ số Cronbach’s Alpha được sử dụng để kiểm định thang đo. Trên cơ sở thang đo đã được kiểm định, tiến hành phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội thông qua phần mềm SPSS 25.0 và kiểm định mô hình nghiên cứu. Dấu và giá trị hệ số Beta cho thấy tỷ lệ sự thay đổi và các nhân tố độc lập tác động đến biến phụ thuộc. Kết quả đều có ảnh hưởng tích cực và giải thích tốt ý nghĩa ảnh hưởng của chúng đến SHL của khách hàng đối với dịch vụ của Nha Khoa Lan Anh. Nhân tố giải thích tốt nhất đến SHL của khách hàng đối với dịch vụ của Nha Khoa Lan Anh là năng lực phục vụ. Sự đáp ứng càng tăng thì SHL của khách hàng càng cao. Tiếp theo, lần lượt các nhân tố tài sản hữu hình, sự tin cậy và sự đồng cảm có vai trò thúc đẩy gia tăng hiệu quả SHL của khách hàng, giúp khách hàng gắn bó với dịch vụ của Nha Khoa Lan Anh hơn. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn quan trọng để đề xuất các giải pháp có tính khoa học và thực tiễn nhằm nâng cao SHL của khách hàng đối với dịch vụ tại Nha Khoa Lan Anh trong thời gian tới.