Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
MBA19201
Họ và tên
Phan Trường Duy
Ngày sinh
04/05/1987
Khóa
2019
Điểm TB
8.51
Điểm LV
7.8
Tiêu đề tiếng Việt:
Các yếu tố tác động đến trải nghiệm và ý định thuê lặp lại phòng AIRBNB của du khách thế hệ Millennial
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Từ giữa năm 2008, AirBnB đã được thiết lập và trở thành trào lưu sử dụng phổ biến của khách du lịch trên 220 quốc gia. Căn cứ vào tổng quan lý thuyết, mô hình nghiên cứu đề xuất đã được xây dựng cho nghiên cứu này với 5 nhân tố tác động đến ý định thuê phòng AirBnB lặp lại của du khách thế hệ Millennial (sinh năm 1981 đến năm 1996) thông qua trải nghiệm của họ bao gồm: tiện ích tại nhà, tính chân thực, dịch vụ cá nhân hóa và kết nối xã hội. Sau khi nghiên cứu định tính thảo luận nhóm nhóm với các chuyên gia, mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố được giữ nguyên và thang đo cuối cùng bao gồm 25 biến đo lường cho 4 nhân tố độc lập và 3 biến đo lường cho 1 nhân tố phụ thuộc. Với mẫu nghiên cứu gồm 284 du khách sử dụng dịch vụ thuê phòng AirBnB ở độ tuổi từ 25 đến 40 tại Tp. HCM, thống kê mô tả cho thấy đa phần có thu nhập trung bình từ 7 triệu đến dưới 15 triệu đồng thường xuyên sử dụng dịch vụ AirBnB. Từ kết quả trên cho thấy, nghiên cứu một mặt đã góp một phần vào hệ thống lý luận về ý định chọn thuê phòng AirBnB lặp lại của du khách thế hệ Millennial, mặt khác nghiên cứu này giúp cho các nhà quản lý hiểu rõ về ý định của các du khách thế hệ Millennial; từ đó xây dựng các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú để gia tăng tiện ích tại cơ sở lưu trú, tăng cường tính địa phương chân thực xung quanh nơi lưu trú, đưa đến trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa cho du khách nhằm tạo sự khác biệt và xây dựng sự kết nối giữ chủ nhà và những du khách khác