Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
17CH102006
Họ và tên
Lâm Nhị Nhơn
Ngày sinh
02/12/1992
Khóa
2017
Điểm TB
7.88
Điểm LV
7.5
Tiêu đề tiếng Việt:
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết tổ chức: kiểm chứng tại công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và việc giữ chân nhân viên trong điều kiện nền kinh tế thị trường và năng động đang là vấn đề được rất nhiều sự quan tâm, xây dựng của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và trên thế giới. Chính vì vậy, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trở thành vấn đề cần quan tâm và nghiên cứu của nhiều tác giả. Qua làm việc thực tiễn tại Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT hiện nay, với nhu cầu cấp thiết từ thực tế quản trị, tác giả thực hiện đề tài “Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT” nhằm xác định rõ hơn sự ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên tại công ty, từ đó đề xuất hàm ý nâng cao sự gắn kết tổ chức của nhân viên với tổ chức hơn nữa. Luận văn gồm năm phần (chương) gồm: (1) Chương 1: Phần mở đầu. Chương này đưa ra các lý do lựa chọn đề tài, tổng quan nghiên cứu, mục tiêu, mục đích, đối tượng và phạm vi nghiên cứu; (2) Chương 2: Văn hóa doanh nghiệp và hành vi gắn kết với tổ chức của nhân viên. Đây là các lý thuyết cơ bản làm căn cứ khoa học nền tảng cho nghiên cứu và đề xuất của đề tài, chủ yếu tổng hợp và phân tích các vấn đề liên quan đến VHDN và hành vi gắn kết với tổ chức của nhân viên từ các công trình nghiên cứu khoa học của các học giả, các nhà khoa học trong nước và quốc tế đã thực hiện; (3) Chương 3: Phương pháp nghiên cứu: nội dung của phần này là các vấn đề liên quan đến Phương pháp nghiên cứu được sử dụng; (4) Chương 4: Kiểm định và phân tích kết quả khảo sát: sau khi đã xây dựng được các thang đo cho các thành phần trong mô hình nghiên cứu, tập trung phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố văn hóa doanh nghiệp với hành vi gắn kết của nhân viên trong tổ chức dựa vào sự cảm nhận của nhân viên làm việc trong mỗi doanh nghiệp, cụ thể trong luận văn này là tại Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT; (5) Chương 5: Đánh giá kết quả nghiên cứu và kết luận: phần này là những đánh giá và kết luận chung cho cả luận văn. Nội dung bao gồm việc tổng kết các nghiên cứu, đưa ra nhận xét và đề xuất. Cuối cùng là việc mô tả những kết quả đã thực hiện được và những đóng góp cũng như mặt còn hạn chế của luận văn về mặt khoa học, phương pháp cũng như ý nghĩa thực tiễn. Trên cơ sở nghiên cứu, kết quả đã cho thấy các thành phần văn hóa doanh nghiệp có tác động tích cực đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên và xác định các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên tại đơn vị. Đề tài nghiên cứu đã xác định được bảy yếu tố có ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT. Sau khi kiểm định và cho ra kết quả, tác giả thực hiện đánh giá, đề xuất hàm ý nhằm nâng cao sự gắn kết tổ chức của nhân viên tại Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT.