Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Đề án vị trí việc làm
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Đăng ký dự tuyển
Học trước Thạc sĩ
Học kết nối ĐH - Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Hoạt động tuyển sinh
Học vụ
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Thông báo Học vụ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Thông báo Nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Báo cáo Tốt nghiệp
Các biểu mẫu - Qui trình
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Hoạt động ĐT-NCKH
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Kết quả NCKH
Quản trị kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngôn ngữ Anh
Ý kiến bên liên quan
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin Đề án/Luận văn
Đào tạo sau đại học
Đề Án/Luận Văn Thạc sĩ
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Ngành Ngôn ngữ Anh
Biểu Mẫu - Qui Trình
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Hồ sơ đăng ký dự tuyển Thạc sĩ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin đề án/luận văn
DMHV
15CH102020
Họ và tên
Tạ Long Nguyên
Ngày sinh
08/02/1984
Khóa
2015
Điểm TB
7.08
Tiêu đề tiếng Việt:
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - CN SÀI GÒN
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện với 3 mục tiêu trọng tâm là: (1) Xác định các yếu tố và xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn, (2) Đo lường và xác định tầm quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn; (3) Đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được tiến hành bằng cách phỏng vấn trực tiếp 15 đáp viên và cũng là cán bộ công chức công tác tại các phòng ban hội tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn. Qua đó xác đinh được 5 yếu tố tác động đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn, gồm: (1) Công nghệ thông tin, (2) Nguồn nhân lực, (3) Khả năng tài chính, (4) Năng lực quản trị, (5) Giá trị thương hiệu. Kết quả đạt được: Bằng việc xây dựng mô hình lý thuyết dựa trên một số lý thuyết: phát triển dịch vụ bán lẻ và các yếu tố tác động khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn; kết quả nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan, tác giả đã cung cấp một cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề nghiên cứu cần khảo sát. Do đó, các dữ liệu này sẽ góp phần bổ sung vào kho lý thuyết về thang đo giúp các nhà nghiên cứu hàn lâm và ứng dụng hiểu rõ hơn về khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Bên cạnh đó, thông qua việc xác định các yếu tố tác động đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn, nghiên cứu đã cung cấp cho các nhà quản lý một cái nhìn cụ thể hơn về khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Nghiên cứu cũng còn một số hạn chế như kích cỡ mẫu chưa thực sự lớn, tính đại diện chưa cao nên những đánh giá chủ quan của một nhóm đối tượng có thể làm sai lệch kết quả nghiên cứu. Các hạn chế này cũng là tiền đề cho những hướng nghiên cứu tiếp theo.