Menu
Toggle navigation
Giới thiệu
Kế hoạch chiến lược
Triết lý giáo dục, Sứ mạng, Tầm nhìn, Mục tiêu, Giá trị cốt lõi
Phòng ĐTSĐH-KHCN
Các ngành Cao học
Ngành mới mở
Cổng thông tin Sau Đại học
Tuyển sinh
Đào tạo Thạc sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Ngành tuyển sinh
Học trước Thạc sĩ
Học bổ sung kiến thức
Quy trình xét tuyển
Đào tạo Tiến sĩ
Lịch tuyển sinh hằng năm
Quy trình đăng ký
Đề cương bổ túc kiến thức
Hoạt động tuyển sinh
Thông báo
Kế hoạch tuyển sinh
Trúng tuyển nhập học
Thời khóa biểu
Học trước Thạc sĩ
Bổ sung kiến thức
Các lớp Cao học
Học vụ Đào tạo Thạc sĩ
Công nghệ thông tin
Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Anh
Hoc vụ nghiên cứu sinh
Quy chế - Hướng dẫn
Quy chế cấp Bộ
Quy định cấp Trường
Hướng dẫn giảng viên
Hướng dẫn học viên
Luận văn Tốt nghiệp
Các biểu mẫu
Chương trình đào tạo
Thạc sĩ QTKD
Thạc sĩ CNTT
Thạc sĩ NNA
Tiến sĩ CNTT
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch theo năm
Kế hoạch theo khóa
Quản lý dạy - học
Search
Thông tin luận văn
Đào tạo sau đại học
Luận Văn Cao Học
Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Quản trị kinh doanh
Biểu Mẫu
Học Bổng
Tra Cứu Văn Bằng
Quản Lý Dạy Và Học
Quy đổi Ngoại ngữ
Trang web liên kết
Website Trường
Khoa Học - Công Nghệ
Hội nghị, Hội thảo Khoa học – Công nghệ
Thư viện
Thông tin luận văn
DMHV
15CH102020
Họ và tên
Tạ Long Nguyên
Ngày sinh
08/02/1984
Khóa
2015
Điểm TB
7.08
Điểm LV
5.5
Tiêu đề tiếng Việt:
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - CN SÀI GÒN
Tiêu đề tiếng Anh
Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện với 3 mục tiêu trọng tâm là: (1) Xác định các yếu tố và xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn, (2) Đo lường và xác định tầm quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn; (3) Đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được tiến hành bằng cách phỏng vấn trực tiếp 15 đáp viên và cũng là cán bộ công chức công tác tại các phòng ban hội tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn. Qua đó xác đinh được 5 yếu tố tác động đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn, gồm: (1) Công nghệ thông tin, (2) Nguồn nhân lực, (3) Khả năng tài chính, (4) Năng lực quản trị, (5) Giá trị thương hiệu. Kết quả đạt được: Bằng việc xây dựng mô hình lý thuyết dựa trên một số lý thuyết: phát triển dịch vụ bán lẻ và các yếu tố tác động khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn; kết quả nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan, tác giả đã cung cấp một cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề nghiên cứu cần khảo sát. Do đó, các dữ liệu này sẽ góp phần bổ sung vào kho lý thuyết về thang đo giúp các nhà nghiên cứu hàn lâm và ứng dụng hiểu rõ hơn về khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Bên cạnh đó, thông qua việc xác định các yếu tố tác động đến khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Sài Gòn, nghiên cứu đã cung cấp cho các nhà quản lý một cái nhìn cụ thể hơn về khả năng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Nghiên cứu cũng còn một số hạn chế như kích cỡ mẫu chưa thực sự lớn, tính đại diện chưa cao nên những đánh giá chủ quan của một nhóm đối tượng có thể làm sai lệch kết quả nghiên cứu. Các hạn chế này cũng là tiền đề cho những hướng nghiên cứu tiếp theo.